Skokkið

50,6 km komnir á 12 dögum (4,22 km u.þ.b. á dag). Byrjaður að léttast, þokkalegt!

Mér gengur því miður ekki eins vel í skólanum, ég mun ekki ná að útskrifast á þessari önn og peningarnir eru búnir svo ég neyðist til að hætta námi óútskrifaður og fara í fullt starf. Útskriftinni mun því seinka um kannski 1-2 ár en fjandinn hafi það, ég skal verða stúdent fyrir þrítugt. Ég er búinn að fá nóg af því að búa ekki í eigin íbúð orðinn þetta gamall svo ég er að fara á leigumarkaðin þegar ég er búinn að finna mér vinnu einhversstaðar á landsbyggðinni en mig langar ekki að búa á höfuðborgarsvæðinu af ýmsum ástæðum, þó mér sé alltaf hlýtt til Reykjavíkur. Það er bara of dýrt að búa hér, ég sætti mig ekki við að verða íbúðarlánsþræll til eftirlaunaáranna og ég sætti mig heldur ekki við að borga meirihluta launanna í leigu. Svo er líka bara yndislegt að búa á litlum stað eða í sveitinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband