Fréttir!!!

Nýjustu fréttir!!! Haldið þið ekki að ég sé búinn að sækja um í nám í haust! Vá, ég trúi því ekki enn sjálfur! Ég er kannski að fara í skóla aftur...og það í fyrsta sinn í sex ár!!! Vááá hehe, gleeeði!!!!!! Jájá, ég veit, ég veit, ég er að missa mig af spenningi! Úff, ég þarf að slaka aðeins á... Eins gott að ég komist einhversstaðar inn segi ég bara, vonbrigðin yrðu svo þvílík ef ég kæmist ekki, vil ekki einusinni hugsa um það. Skyndiákvarðanir eru snilld og þessi er það svo sannarlega :D

Ég er annars kominn í viku frí og ætla að skreppa með fjölskyldunni í sumarbústaðarferð austur á Kirkjubæjarklaustur einhvern tíman eftir hádegi í dag, þannig að ef ég svara ykkur engu á netinu þá vitið þið ástæðuna. Sjáumst! :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Færeyjamyndirnar eru frábærar. Ég sé að það er loksins búið að innrétta efri hæðina í Cafe Natur. Ég bjó í Þórshöfn í ellefu ár og kokkaðist, meðal annars í Ríó Bravo. Fórstu nokkuð þangað?

Maður er kominn með bullandi heimþrá.

Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 12.6.2009 kl. 05:11

2 Smámynd: Guðmundur Björn Sigurðsson

Sæll Þráinn og takk fyrir hólið. Þórshöfn er yndislegur bær og Cafe Natur var sá staður sem ég byrjaði oftast á ef ég kíkti niðrí miðbæinn, alveg frábær staður. Ég á alveg örugglega eftir að skreppa aftur til Færeyja við fyrsta tækifæri. Nei, ég fór aldrei inná Ríó Bravó, að minnsta kosti ekki svo ég muni. Hef staðinn í huga næst!

Guðmundur Björn Sigurðsson, 19.6.2009 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband