Suður á sunnudaginn :D

Það eru alltaf allir að kvarta yfir því að ég láti aldrei vita þegar ég skrepp í bæinn svo nú er ég bara að koma því til skila alls staðar og þá getur fólk hætt að kvarta! Næst fer ég á Facebookið og hmm, hvað svo, sms? Allavega, ég er semsagt kominn í páskafrí (jei!!!) en ég ætla samt að slugsast eitthvað á Hólmavík fram á sunnudag, það bara er svo gott að hanga og gera ekki neitt, ég veit ekkert betra! Ég til dæmis fór bara að sofa eftir vinnu í dag og svaf svo bara alveg þar til mig langaði af einhverri ástæðu aftur á fætur og þá var klukkan að ganga ellefu í kvöld! Svona á lífið að vera :D Annars hef ég ekki átt tvo dagana sæla því ég er búinn að vera með kvef og svo bættist ofan á það að það stakkst ryðgaður nagli langt inní hælinn á vinstri fætinum á mér á þriðjudaginn í vinnunni og svo um kvöldið var ég kominn með sýkingu, nógu slæma til að ég gat ekki gengið og var að drepast þó ég snerti hann ekki einusinni, þannig að ég er búinn að vera á sýklalyfi og var frá vinnu á miðviku og fimmtudag en mætti svo í vinnuna á föstudaginn enda var búið að lofa mér að ég gæti setið við hreinsibandið allan daginn og það gekk líka eftir. Ég er alveg í mega stuði yfir þessu fríi, það er samt ekkert sérstakt planað þannig að nú er bara spurningin hvað maður á eftir að gera af sér haha...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband