Þokkaleg helgi

Jammms, þessi helgi var bara ágæt, enda var hún án sunnudagsvinnu en maður er orðinn hálf latur í þessu helgarvinnubrölti þó maður hafni aldrei helgarvinnu sé maður beðinn um að vinna. Ég fór suður og gerði ýmislegt skemmtilegt þar eins og að skralla með fjölskyldunni, fara í sund með góðu fólki og í eina heimsókn, versla (sem flokkast reyndar ekki sem skemmtilegt) og ýmislegt fleira en það var samt eiginlega næstum því skandall að hafa farið suður því það var ýmislegt skemmtilegt að gerast á Hólmavík um helgina eins og t.d. þorrablót og afmæli bróður míns og líka frænda míns en ég vona að mér sé fyrirgefið, ég var þó búinn að gefa brósa afmælisgjöf hehe!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband