Jóla eitthvað

Jæja, er fólk ekki bara búið að hafa það Þokkalegt eða allavega skítsæmilegt þessi jólin? Auðvitað! Það er allavega tilfellið hjá mér, ég er búinn að hitta haug af vinum og ættingjum, síðasta jólagjöfin hafðist ekki fyrr en á Þorláksmessu eins og alltaf, jólamaturinn var mjög fínn og ég fékk bók, föt, herrailm, málverk og einhver fleiri skemmtilegheit í jólagjöf. Búinn að kíkja í eitt smá partí og vonandi verður eitthvað skrall líka á morgun. Núna er ég að vinna í að klára meiraprófið en ég fer líklega í síðasta trailer og rútutímann á morgun og þá eru bara prófin eftir sem ég fer í annan janúar á nýja árinu. Það er enn óvissa með hvort ég nái að klára leigubílinn líka í þessu holli en það væri nú ekki amarlegt. Ég vona að þið hafið haft það gott um jólin og segi bara, gleðilegt nýtt ár!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband