Föstudagur!

Þá er að skjótast í borgina. Fermingarveisla hjá frænda mínum sem ég vil nú ekki missa af þó að ég hefði annars ekkert verið að fara þessa helgina, enda páskafríið á næsta leiti og mun hentugra að fara þá. Erfið vinnuvika að baki, þetta var fyrsta vikan þar sem ég var að vinna í 11-12 tíma hvern einasta dag nema í dag og ég hef verið að leka niður úr þreytu því að það er bara ekki hægt að vinna eingöngu og sofa og gera ekkert til að lyfta upp andanum þess á milli. Ég er mjög sáttur við að fá góða útborgun næsta fimmtudag en bakinu veitir þó ekki af venjulegum vinnutíma næstkomandi viku. Samt á ég eftir að segja já við allri vinnu sem ég fæ til að hjálpa mér að komast loks í sparnað. En jæja, best að leggja í hann og ná smá akstri í dagsbirtu, góða helgi. Smile

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband