Margt að ,,ske"

Þetta er búin að vera skrautleg vika hjá mér en samt er hún ekki nema rúmlega hálfnuð. Ég hef alltaf haft mikinn áhuga á Óskarsverðlaunahátíðinni og reynt að sjá hana sem oftast, en það er oft þrautin þyngri því að þau þurfa endilega að hafa hana á sunnudagskvöldi í stað laugardagskvölds. Það að hátíðin sé haldin á sunnudagskvöldi þýðir það að í mörgum löndum austan við Bandaríkin er klukkan einfaldlega orðin allt of margt ef fólk á að geta sofið eitthvað áður en það mætir til vinnu daginn eftir. Ísland, sem er vestasta Evrópulandið er í raun í bestu stöðunni innan álfunnar hvað þetta varðar, en í löndum á borð við Indland þá er nú bara næsti vinnudagur hafinn á meðan á hátíðinni stendur. En ef Óskarinn væri hafður á laugardegi gætu allir jarðarbúar sem eru í helgarfríi horft á hátíðina. En nú er þetta orðin örlítil lengri langloka en ég hafði ætlað mér.

Það sem ég ætlaði að segja er að til að geta horft á Óskarinn án þess að vera eins og liðið lík af þreytu í vinnunni þá ákvað ég að prófa hreinlega að sofa ekkert um laugardagsnóttina, ekki fyrr en í fyrsta lagi klukkan 7 að morgni sunnudags, og sofa svo mest allan daginn. Það gerði ég og ég vaknaði ekki fyrr en að nálgast fjögur eftir hádegi en þá varð ég nú að vakna til að hlusta á þáttinn ,,Og svaraðu nú'' á Bylgjunni með Hemma Gunn, því að mamma var í þættinum í þetta skiptið (og stóð sig bara vel í spurningunum), ég hefði ekki viljað missa af því!! En svo ég haldi áfram; síðan hófst útsendingin frá Óskarnum á miðnætti að íslenskum tíma og ég horfði á hann allt til enda þegar klukkan var orðin svona fimm um morguninn! Það þýddi að ef ég vildi leggja mig hafði ég bara rúman klukkutíma til þess, en þetta átti að vera í fínu lagi því ég hafði jú sofið allan sunnudaginn til undirbúnings. En mjög fljótlega í vinnunni var ég orðinn dauð, dauðþreyttur og var gjörsamlega að leka niður  í lok dags, þannig að þetta hafði af einhverjum ástæðum mistekist hjá mér. Líklega svaf ég ekki nógu lengi út, nema þá að líkamsklukkan mín vilji bara ekki leyfa mér svona hringl!

Á þriðjudaginn rölti ég þvert yfir bæinn til að komast í iðnaðarhverfið í þeim endanum, í þeim erindagjörðum að gera aðra tilraun með að fá eitthvað bílaverkstæðið til að skipta um bensínleiðsluna á Applausinum. Ég hitti Nonna nokkurn sem tók að sér verkið og var til í að sjá um að draga bílinn frá staðnum þar sem ég hafði þurft að skilja bílinn eftir við hliðina á fyrra verkstæðinu, yfir á sitt verkstæði! Í stuttu máli ætti bíllinn að vera tilbúinn á morgun, föstudag, og þá er ég loksins kominn á bíl eftir tæplega þriggja vikna bílleysi. Ég er staðráðinn í að komast til Reykjavíkur í þetta skiptið, það skal takast, ef ekki á mínum bíl, þá bara hreinlega með næstu rútu.

Ég gerði góðan ,,díl'' í vinnunni í dag. Ég keypti eina öskju af ýsu nánast beint úr skipinu á góðu verði, en þó að Fiskiðjan (Fisk Seafood ehf.) sé ekki með landvinnslu á ýsu þá er hún veidd af skipum vinnslunnar en verkuð um borð og fryst í 9 kílóa öskjum, roð og beinlaus. Ég er með vatn í munninum að komast í að elda mér nokkur flök, en ég ætla klárlega að raspsteikja hana og borða með soðnum kartöflum og kokteilsósu, namm! En heil askja er full mikið fyrir mig ef ég vil hafa pláss fyrir eitthvað annað líka í frystihólfinu mínu svo ég ætla að láta fjölskylduna fá ,,smá" í soðið.

Svakalega get ég blaðrað mikið nú orðið, þetta er gott í bili, meira seinna Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband