Tíminn líður sem betur fer

Nú er ég búinn að vera á Króknum í 13 daga en ég flutti hingað eins og fyrr segir 2. janúar og fór í bráðabirgðaherbergi á vegum sláturhúss bæjarins (á Kirkjutorgi 1, við Skagfirðingabraut). Síðan mætti ég í skoðunarferð í fiskiðjuna (Fisk Seafood ehf.) þann 3. og 4. janúar var svo fyrsti vinnudagurinn minn. 10. janúar fékk ég fyrsta launaseðilinn, en reyndar fékk ég bara  greiddann út fyrsta vinnudaginn sem ég vann vegna þess hvernig launatímabilið liggur, en ég fæ semsagt útborgað vikulega (á hverjum fimmtudegi) eins og algengt er í svona störfum. Næsta fimmtudag fæ ég fyrstu heilu vinnuvikuna greidda svo að ég ætti loksins að fara að eiga eitthvað fé eftir það.

Á morgun (16. janúar) flyt ég loksins í framtíðarhúsnæðið mitt, allavega um óákveðinn tíma en ég verð þar líklega í minnst í eitt ár. Þetta er herbergi á Kaupangstorgi 1, en eiginlega ætti það frekar að tilheyra Aðalgötunni (þá við Aðalgötu 1), en húsið er munaðarlaust í þeim skilningi að það átti að vera eitt fleiri húsa sem stæðu við Kaupangstorg nokkuð, en svo varð ekkert úr gerð torgs þessa og til að fólk finni nú húsið verður að vísa á Aðalgötuna sem húsið stendur við. Semsagt, bara skipulagsklúður. Helsta kennileitið nálægt nýja húsnæðinu mínu er Ólafshúsið en það er frægt hús hér í bæ og veitingastaður, 2 húsum frá.

Ég hlakka mjög til flutninganna því að þetta sláturhúsaherbergi og í raun húsið allt er ekki upp á marga fiska. Nýja herbergið mitt er 15 fermetrar að stærð, á 2. hæð og með sér baðherbergi (klósetti, sturtu og vaski) og stórum glugga og ekki undir súð eins og núverandi herbergi (sem er á 3. hæð). Ég mun einnig hafa aðgang að eldhúsi og stofu sem ég deili með öðrum herbergjaleigjendum, en þetta húsnæði átti upphaflega að vera gistiheimili.

Í fyrstu stefndi ég á að komast í leiguíbúð strax, en ég hef ákveðið að láta mér þetta herbergi nægja því að það er ódýrara og gerir mér auðveldara um vik að safna frekar upp í lágmarksupphæð fyrir láni til íbúðarkaupa, sem er auðvitað mun skynsamlegra en að brenna laununum í leigukostnað á íbúð. Það er alltaf betra að eiga en leigja held ég, allavega þegar um húsnæði er að ræða og til að geta gert þetta ætla ég að reyna að safna mér einni milljón króna á um það bil 12-15 mánuðum. En áður en ég byrja að spara verð ég auðvitað að klára að borga yfirdráttinn, bílatryggingreikninginn og smá lán sem ég fékk frá foreldrum mínum svo ég hefði nú fyrir mat á Króknum fyrstu dagana! En þetta ætti að vera afgreitt mál á eins og einum mánuði, og eftir það er bara að vera duglegur og agaður í þessu. En jæja, þetta er orðið gott í bili, meira seinna!

E.s. ég býst við að skreppa til Reykjavíkur næstu helgi til að sækja fiskabúrið mitt og annað dót og auðvitað að heilsa upp á fjölskyldu og vini. Sjáumst vonandi þá Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband