Sannarlega ofstækissamtök

 http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/10/20/likir_storu_systur_vid_ofstaekissamtok/

Þær vilja láta loka Einkamálum.is, hvaða rugl er þetta? Ég var með kærustu í tvö ár sem ég kynntist í gegnum þessa síðu, sem er það besta sem hefur hent mig á æfinni. Ég þekki líka fólk af báðum kynjum sem kynntist makanum sínum í gegnum þessa stefnumótasíðu. Þannig að mín samstaða með þessum konum er núna engin og ég tek undir með Brynjari að þetta eru ofstækissamtök. Ekki rétta leiðin. Þeir sem kalla Einkamál.is ,,sorasíðu'' eru að mynda sér skoðun um eitthvað sem þeir vita ekki nóg um til að geta gert það. Þetta er alhæfing og alhæfingar flokkast undir fordóma. Svartir sauðir eru alls staðar og þeir myndu finna sér annan vettvang til að fremja glæpi þó að Einkamálum.is yrði lokað. Aftur á móti, ef Einkamálum.is yrði lokað myndu þúsundir missa frábæra leið til að finna ástina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur B. Sigurðsson

Höfundur

Guðmundur Björn Sigurðsson
Guðmundur Björn Sigurðsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Bloggin

Vinir, fjölskylda eða aðrir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband